หน้าเว็บ MV ใหม่ล่าสุด

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

MV เพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา - กิ่ง เหมือนแพร


ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม มิวสิควิดีโอ

ฟังภาษา เพลงสุดฮิต

ชื่อเพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา
ศิลปิน กิ่ง เหมือนแพร (TheStar 5)
อัลบั้มใหม่ Songle ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา


โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด



ภาษาเพลง MV เพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา - กิ่ง เหมือนแพร

ตื่นแต่เช้าก็โทรมา จนเธอเป็นเหมือนนาฬิกาที่คอยปลุก พอตกบ่ายสองก็โทรมา ดูหนังเรื่องไหนก็ยังมาเล่าให้ฟัง ฉันก็รับสาย ฉันก็คุยไปชั่วโมงกว่า ก็ไม่รู้ที่คุยนาน มันเป็นเพราะฉันนั้นว่างงานหรือเธอเหงา

เจอะอะไรก็โทรมา มีเรื่องกับใครก็โทรมาให้ฉันห่วง จะลมจะฝนก็โทรมา เดือนดาวบนฟ้าก็ยังมาเรียกให้ดู ฉันก็มองเห็นท้องฟ้าที่เธอเห็นเหมือนกันอยู่ อะ แล้วก็คุยนาน ตกลงนี่ฉันนั้นว่างงานหรือเธอเหงา

เราเป็นอะไรกันนะ เธอคิดยังไงช่วยบอก อย่าปล่อยให้ฉันเดา

ถ้าหากว่าเธอมีใจยังงัยช่วยบอกคำว่ารัก ฮู้ ฮู ก็ถ้าเธอใจตรงกันจะเป็นรัยแค่บอกให้ฉันรู้ ฮู ฮู้ ส่วนฉันถ้าเธอไม่โทรมาก็ต้องเหงาไป ถ้าไม่ให้คิดถึงเธอ จะคิดถึงใครก็บอกเลย พรุ่งนี้ ถ้าเธอนั้นกล้าพอ อยากฟังคำนั้นฉันเฝ้ารออยู่

จะรอให้เธอน่ะโทรมา ให้โทรมาได้ทุกเวลาฉันรออยู่ และเธอก็รู้ว่าเต็มใจ ช่วยบอกกับฉันมาไวไว คิดยังไงกับฉัน ก็คงจะรับสาย และคงจะคุยเกินชั่วโมงกว่า จะคุยกับเธอทุกเวลา แค่ให้เธอนั้นพูดมาว่ารักฉัน

ถ้าหากว่าเธอมีใจยังงัยช่วยบอกคำว่ารัก ฮู้ ฮู ก็ถ้าเธอใจตรงกันจะเป็นรัยแค่บอกให้ฉันรู้ ฮู ฮู้ ส่วนฉันถ้าเธอไม่โทรมาก็ต้องเหงาไป ถ้าไม่ให้คิดถึงเธอ จะคิดถึงใครก็บอกเลย พรุ่งนี้ ถ้าเธอนั้นกล้าพอ อยากฟังคำนั้นฉันเฝ้ารออยู่

วันไหนถ้าเธอนั้นกล้าพอ อยากฟังคำนั้นฉันเฝ้ารออยู่ ที่คุยกันมาได้ตั้งนานตกลงเพราะฉันนั้นว่างงาน หรือเธอเหงา

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musicLanguage

โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆแบบ...ภาษาเพลงใหม่ล่าสุด MV เพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา - กิ่ง เหมือนแพร . มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musicLanguage


ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงสติงใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ



คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชีวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบางสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าอะไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบ่งบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปลอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการดำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...

ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาชม เพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา นักร้อง กิ่ง เหมือนแพร (TheStar 5) อัลบั้ม Songle ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา นักร้อง กิ่ง เหมือนแพร (TheStar 5) ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค่ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น