หน้าเว็บ MV ใหม่ล่าสุด

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง (Acoustic Version) (เพลงประกอบภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)


ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม มิวสิควิดีโอ

ฟังภาษา เพลงสุดฮิต

ชื่อเพลง ที่ฉันไม่ได้แต่ง (Acoustic Version)
ศิลปิน แนท ณัฐชา
อัลบั้มใหม่ แนท ณัฐชา





ภาษาเพลง พลงที่ฉันไม่ได้แต่ง (Acoustic Version) (เพลงประกอบภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)

อาจไม่เพราะ ไม่เหมือนเพลงทั่วไป
แต่กับฉันเพลงนี้ ช่างมีความหมาย
แต่ละเสียงทุกถ้อยคำ ที่เขียนลงไป โอ..โอ

จากรอยยิ้ม ของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกา ให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจอง กับความในใจ

เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

เพลงๆนี้ที่ได้ฟัง นั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้ไหมไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้หรือเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ

ว่าเพลงๆนี้ที่ได้ฟัง
นั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้ไหมไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้หรือเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆคนนั้นคือเธอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟัง
นั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้ไหมไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้หรือเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ
ว่าเพลงๆนี้ที่ได้ฟัง
นั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้ไหมไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้หรือเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆคนนั้นคือเธอ
คนนั้นคือเธอ

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musicLanguage

โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆแบบ...ภาษาเพลงใหม่ล่าสุด เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง (Acoustic Version) (เพลงประกอบภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musicLanguage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น