หน้าเว็บ MV ใหม่ล่าสุด

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลง ใช่สิ - ริท The Star 6


ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม มิวสิควิดีโอ

ฟังภาษา เพลงสุดฮิต

ชื่อเพลง ใช่สิ
ศิลปิน ริท The Star 6
อัลบั้มใหม่ Rit & Zen





ภาษาเพลง ใช่สิ - ริท The Star 6

ฉันเฝ้ามองเธอ เธอไม่เห็นสบตา
แต่เขาเพิ่งยิ้ม ให้เธอนี่นา
เธอยิ้มตอบเขาได้ไง
ดอกไม้เหมือนกัน ไม่รู้เพราะอะไร
เธอรับของเขา ด้วยความเต็มใจ
ทิ้งของฉันอย่างเฉยเมย

แอบอิจฉา เงียบๆในใจ พูดอะไรไม่ได้
อย่างเคย
เธอทำกับเขาดีจัง แต่กับฉันเย็นชา
มากเลย෥

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา
ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร
ได้แต่น้อยใจเบาๆอย่างนี้
ก็ใช่สิ ต้องโทษตัวเองใช่ไหม
ข่มความเจ็บไว้..
ใช่สิ.. ใช่สิ෥ ฉันมันไม่มีค่าพอ

ก็ถามตัวเอง จะต้องทำอย่างไร
ให้เธอนั้นซึ้ง ซักครึ่งของใคร
แต่ดูความหวังไม่มี
ไม่ถามเธอไป ก็รู้คำตอบดี
นัยน์ตาเธอฟ้อง ว่าใจเต้นถี่
เพียงแค่เขาเดินเข้ามา

แอบอิจฉา เงียบๆในใจ พูดอะไรไม่ได้
อย่างเคย
เธอทำกับเขาดีจัง แต่กับฉันเย็นชา
มากเลย෥

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา
ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร
ได้แต่น้อยใจเบาๆอย่างนี้
ก็ใช่สิ ต้องโทษตัวเองใช่ไหม
ข่มความเจ็บไว้..
ใช่สิ.. ใช่สิ෥ ฉันมันไม่มีค่าพอ

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา
ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร
ได้แต่น้อยใจเบาๆอย่างนี้
ก็ใช่สิ ต้องโทษตัวเองใช่ไหม

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musicLanguage


โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆแบบ...ภาษาเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ใช่สิ - ริท The Star 6 มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musicLanguage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น