หน้าเว็บ MV ใหม่ล่าสุด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ – Cocktail ค็อกเทล


ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม มิวสิควิดีโอ

ฟังภาษา เพลงสุดฮิต

ชื่อเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ
ศิลปิน Cocktail ค็อกเทล
อัลบั้มใหม่ เพลงใหม่ Cocktail ค็อกเทล

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด


ภาษาเพลง MV เพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ – Cocktail ค็อกเทล

ทิ้งฉันเอาไว้ ทิ้งฉันไว้ที่ตรงนี้
อีกครั้งที่ฉันต้องเจ็บ
อีกครั้งที่ฉันต้องปวดใจเจียนตาย
รักมากแค่ไหน ก็เสียใจมากเท่านั้น
ความรักจากไปไม่ลา
มีเพียงแค่ฉันที่คอยรักษาตัวเอง

ถูกทิ้งให้ฉันผิดหวัง
ถูกทิ้งให้ต้องเจ็บช้ำ
ถูกทำให้มีน้ำตาสุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้
แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ
เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ

ย้อนมองกลับไป
หากฉันจะย้อนเวลาได้อีกครั้ง
แม้ว่าฉันจะต้องเจ็บ
แต่ฉันก็จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร
ในเมื่อฉันจะได้เจอเธอ ณ
ที่ปลายทางของใจ
เธอเองคือความจริงแท้
ที่ฉันไม่อาจจะหาได้จากใครใคร
ฉุดฉันให้ยืนอีกครั้ง
ผลักฉันให้เดินด้วยใจ
เธอคือแสงสว่างส่องลงมาตรงกลางหัวใจ
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ

ต่อให้ฉันต้องผิดหวัง
ต่อให้ฉันต้องเจ็บช้ำ
ต่อให้ต้องมีน้ำตา
สุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้
แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ
เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ
เพื่อมาเจอเธอ

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musicLanguage

โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆแบบ...ภาษาเพลงใหม่ล่าสุด MV เพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ – Cocktail ค็อกเทล มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musicLanguage

ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงสติงใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ



คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชีวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบางสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าอะไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบ่งบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปลอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการดำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...

ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาชม เพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ นักร้อง Cocktail ค็อกเทล อัลบั้ม เพลงใหม่ Cocktail ค็อกเทล ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ นักร้อง Cocktail ค็อกเทล ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค่ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น