หน้าเว็บ MV ใหม่ล่าสุด

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลง ฝากให้เราช่วยดูแล - โตน Sofa


ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม มิวสิควิดีโอ

ฟังภาษา เพลงสุดฮิต

ชื่อเพลง ฝากให้เราช่วยดูแล
ศิลปิน โตน Sofa
อัลบั้มใหม่ เพลงประกอบโฆษณา ธนาคารกสิกรไทย


ภาษาเพลง ฝากให้เราช่วยดูแล - โตน Sofa

มิวสิควิดีโอ MV เพลง ฝากให้เราช่วยดูแล – โตน โซฟา Sofa ฟังเพลงและเนื้อเพลง



นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musicLanguage

โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆแบบ...ภาษาเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฝากให้เราช่วยดูแล - โตน Sofa มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musicLanguage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น