หน้าเว็บ MV ใหม่ล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง มากกว่า – Singular ซิงกูล่าร์


ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม มิวสิควิดีโอ

ฟังภาษา เพลงสุดฮิต

ชื่อเพลง มากกว่า
ศิลปิน Singular ซิงกูล่าร์
อัลบั้มใหม่ The White Room Decoration


ภาษาเพลง MV เพลง มากกว่า – Singular ซิงกูล่าร์

เนื้อเพลง มากกว่า Singular

สิ่งที่เธอและฉันก็รู้ดี
ว่าไม่มีอะไรที่แน่นอน ไม่มีทาง
ในวันนั้นที่มีความสวยงาม
แต่วันนี้อาจจะสวยกว่า

* เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน
อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น
อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุกๆ ทาง
เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้น
ตราบที่ เรายังต้องการมันมากกว่า ที่ผ่านมา

ในชีวิตของคนทุกคน
มีอะไรที่ทำให้ร้าวราน อีกมากมาย
แต่ถ้าเราไม่ยอมท้อใจ
สักวันหนึ่งชีวิตจะมีความสวยงาม

(*)

วันเวลา ที่มีความเศร้าใจ
อยากรู้ว่าเธอนั้น นั้นยังมีใคร
ใครคนนั้นที่รักเธอ ใครคนนั้นที่ฝันใฝ่
และพร้อมที่จะให้ใจ ให้ใจ

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musicLanguage


โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆแบบ...ภาษาเพลงใหม่ล่าสุด เพลงมากกว่า – Singular ซิงกูล่าร์ มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musicLanguage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น